10 dấu hiệu nhà ở cực tốt, càng ở càng lộc, cũ mấy cũng đừng bán!

10 dấu hiệu nhà ở cực tốt, càng ở càng lộc, cũ mấy cũng đừng bán!
Đối với người Việt, phong thủy có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tâm linh. Nếu nhà của bạn hội tụ đủ 10 dấu hiệu này, chứng tỏ phong thủy của ngôi nhà cực tốt.

Động vật thường đến nhà, có chim, ong về làm tổ

Mọi thứ trên đời đều có tâm linh. Và các loài động vật sẽ tìm được nơi ở tốt bằng cảm xúc của chính mình. Nếu nhà bạn luôn có những loài động vật đến nhà như dơi vào nhà, én xây tổ... chứng tỏ phong thuỷ nhà bạn tốt.

Phong thủy cho rằng các loài chim, côn trùng này cũng giống như món quà ông trời ban cho, thuộc về dương khí, mà một khi dương khí đã vào nhà, tất nhiên những điều may mắn sẽ tới.

Vì thế, những ngôi nhà có phong thủy tốt sẽ thường xuất hiện hiện tượng này, giúp gia chủ vượng đường con cái, gặp nhiều nhiều chuyện vui liên tiếp.

10-dau-hieu-nha-o-cuc-tot-cang-o-cang-loc-cu-may-cung-dung-ban-1

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong ngôi nhà ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà sáng sủa, tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng, thoáng mát,không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu, có lợi cho sức khỏe mà còn giúp cân bằng âm dương. Ngôi nhà quá kín, âm u, tối tăm, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ khiến âm khí thịnh, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong nhà, khiến sự nghiệp bị ảnh hưởng.

Phòng ở sạch sẽ

Nếu nhà cửa không được chăm sóc, quét dọn thường xuyên sẽ rất dễ xuất hiện bụi bẩn, nấm mốc. Đây là những nguyên nhân rất trực tiếp gây ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình. Cần phải giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng mới có lợi cho sức khỏe. Sức khỏe có tốt, con người mới có sức phấn đấu học tập và làm việc.

Những ngôi nhà được xây dựng từ lâu mà vẫn giữ được sự ngăn nắp, sạch sẽ, không ẩm mốc là dấu hiệu của phong thủy tốt.

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Một ngôi nhà ở gần những khu vực đường lớn không chỉ tiện cho việc đi lại mà còn thuận lợi cho làm ăn, buôn bán, kinh doanh. Nhờ vậy mà tài vận cũng tăng lên nhanh chóng.

Nhà có nhiều cây xanh, cây sống lâu, xanh tốt

Sự phát triển của cây cối luôn tuân theo một quy luật nhất định. Cây cối ra lộc, nảy chồi vào mùa xuân rồi rụng lá, khô héo vào mùa thu. Đây là quy luật vĩnh cửu. Nhưng nếu cây trong nhà bạn hoặc cây ngoài sân rụng lá, khô héo vào mùa thu muộn hơn những cái cây khác. Đến mùa xuân, cây lại ra lộc, nảy chồi sớm hơn chứng tỏ ngôi nhà bạn tràn đầy linh khí và sức sống. Cây sống lâu, xanh tốt trong nhà là điềm lành chứng tỏ gia chủ có tài lộc sung túc, an khang, thịnh vượng.

10-dau-hieu-nha-o-cuc-tot-cang-o-cang-loc-cu-may-cung-dung-ban-2

Cây cối mang lại sinh khí và tài lộc cho ngôi nhà. Một căn nhà có nhiều cây xanh vừa tạo sự mát mẻ, thông thoáng mà còn giúp cân bằng âm dương. Cây xanh tốt cho sức khỏe con người, giúp đón vượng khí vào nhà, mang lại sức khỏe dồi dào, giúp gia chủ làm ăn phát đạt.

Tường nhà, xà nhà kiên cố, cửa chính vững vàng, không bay màu

Những ngôi nhà cổ, được xây theo kiểu kiến trúc cũ thường để lộ xà nhà. Xà nhà nếu được dùng những loại gỗ tốt thì sẽ bền vững theo thời gian, ít khi bị mối mọt. Nếu xà nhà, tường nhà của gia đình bạn được xây kiên cố, trải qua thời gian dài cũng không bị bay màu thì đây là một dấu hiệu tốt, gia chủ sẽ rất vượng đường sự nghiệp.

Sống trong ngôi nhà có phong thủy tốt này, bạn dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp phát triển bền vững. Nếu biết phấn đấu bằng khả năng của mình, bạn sẽ trở thành một người quyền cao chức trọng trong tương lai, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ.

Theo phong thủy nhà ở, cửa là nơi con người ra vào, giao lưu với vạn vật, vì thế, cửa mà vững chắc thì sự nghiệp của bạn ổn định.

10-dau-hieu-nha-o-cuc-tot-cang-o-cang-loc-cu-may-cung-dung-ban-3

Một ngôi nhà có lộc tức là cửa chính dù được lắp đặt lâu nhưng vẫn rất vững chắc, không bạc màu, bong sơn. Điều này chứng tỏ ngôi nhà có phong thủy tốt. Trong trường hợp thấy cửa nhà bị hỏng, lệch, tróc sơn, bạc màu, bạn nên nhanh chóng tu sửa để tránh làm hao hụt tài lộc của gia đình.Xung quanh ngôi nhà không có vật dẫn dụ sát khí

Những vật có thể dẫn dụ sát khí có thể là những góc nhọn từ các ngôi nhà khác hay vật thể lớn chĩa thẳng vào ngôi nhà. Ngày nay, đất chật người đông, các ngôi nhà được xây sát nhau. Những góc nhọn của tòa nhà, kiến trúc ngôi nhà được ví như mũi tên chĩa thẳng vào ngôi nhà, mang theo sát khí, khiến gia trạch bất ổn.

Nhà có địa hình phía Bắc cao, phía Nam thấp

Người Việt thường chọn hướng Nam để làm hướng chính xây nhà. Địa hình phía trước thấp, phía sau cao là điềm tốt. Điều này có nghĩa là sau khi ở, gia chủ ngày càng thăng tiến, có hậu.

Trẻ em thích đến chơi nhà

Trẻ em tuy còn non nớt nhưng rất nhạy cảm với phong thủy. Nếu ngôi nhà có phong thủy xấu, trẻ sẽ không muốn bước vào. Nhưng nếu trong nhà thường xuyên có trẻ nhỏ đến nhà chơi đùa, điều này cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút được điềm lành, tài lộc.

Gia đình hòa thuận

Nếu những người sống trong nhà luôn vui vẻ, không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì ngôi nhà như vậy thường có vượng khí. Những người sống trong nhà cũng dễ gặp được quý nhân, được quý nhân phù trợ. Cuộc sống của gia đình ngày càng sung túc, suôn sẻ, hạnh phúc.

(* )Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

TheoPhương Nghi (t/h) (Gia đình & Xã hội)


Tin Mới

4 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

4 lý do nên đầu tư căn hộ shophouse Vincity Sportia Đại Mỗ – Tây Mỗ

Tiếp tục thành công của những căn shophouse Vinhomes, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục cho ra mắt các căn hộ shophouse tại...

Chổi quét nhà đừng cất đặt lung tung, tránh 4 vị trí này ra kẻo quét sạch tài lộc

Chổi quét nhà đừng cất đặt lung tung, tránh 4 vị trí này ra kẻo quét sạch tài lộc

Có những nơi trong nhà tuyệt đối không được đặt chổi vì nó có thể ảnh hưởng tới vận khí, tài lộc của các...

Tỷ lệ hấp thụ văn phòng cho thuê đang hồi phục

Tỷ lệ hấp thụ văn phòng cho thuê đang hồi phục

Các chuyên gia nhận định, tỷ lệ hấp thụ phân khúc văn phòng cho thuê đang trở lại đà hồi phục, dự kiến đạt...

Nguyên nhân nhiều dự án ven biển Phú Yên chậm tiến độ

Nguyên nhân nhiều dự án ven biển Phú Yên chậm tiến độ

Nhiều dự án ven biển dọc đường Độc Lập (thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) đang bị chậm tiến độ, kéo dài hàng...

Phân tích ưu nhược điểm của ba phương án mua căn hộ Vincity Sportia

Phân tích ưu nhược điểm của ba phương án mua căn hộ Vincity Sportia

Vingroup cùng Techcombank đang đưa ra ba phương án tài chính hấp dẫn dành cho các khách hàng mua trả góp căn hộ Vincity...

5 loại cây, hoa

5 loại cây, hoa "phá tan" phong thủy, gia chủ chớ dại đặt trong nhà

Trong ngôi nhà cần có sức sống, sự tươi mới, vui vẻ nhưng những loại cây đã héo úa lại chỉ mang đến sự thiếu...

091 288 88 12