Màn “rút ví” của Shark Việt vào đầu năm mới khiến du lịch tại Phú Quốc thêm nóng: Đầu tư vào doanh nghiệp cung ứng dịch vụ “Đi bộ dưới đáy đại dương”

Màn “rút ví” của Shark Việt vào đầu năm mới khiến du lịch tại Phú Quốc thêm nóng: Đầu tư vào doanh nghiệp cung ứng dịch vụ “Đi bộ dưới đáy đại dương”

PQR – Sau khi câu được một loạt “con mồi” trên Shark Tank Việt Nam, Shark Việt mới đây đã có màn đầu tư ngoài bể cá mập, “đánh bắt xa bờ” tận Đảo Phú Quốc. Doanh nghiệp được Shark Việt đầu tư lần này chính là Seaworld với dịch vụ lõi là “Seawalker – đi bộ dưới đáy biển” – là loại hình thể thao trải nghiệm trong công viên san hô dành cho người chơi được tự trải nghiệm cảm giác đi bộ ở độ sâu từ 4m – 5m so với mặt biển, có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của san hô và sinh vật biển…

Sau các thương vụ đầu tư thần tốc ở năm 2019, ngay những ngày đầu tiên của năm 2020, Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom đã bất ngờ công bố đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí trên biển tại Đảo Phú Quốc, với thương hiệu Seaworld.

Seaworld là một thương hiệu của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Namaste. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên tại Đảo Ngọc Phú Quốc được cấp giấy phép đủ điều kiện kinh doanh các loại hình dịch vụ và vui chơi giải trí trên biển. Hiện nay, Seaworld đang sở hữu Công viên san hô với diện tích 1ha, có gần 200 loài san hô cứng, mềm các loại, hơn 100 loài cá biển tự nhiên cùng các sinh vật biển quý và 9000m2 khu bảo vệ phục hồi.

Chia sẻ về thương vụ này, Shark Việt đã cho biết: “Phú Quốc có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn, trong những năm gần đây, việc đầu tư và phát triển nóng các ngành BĐS, lưu trú nghỉ dưỡng nhưng lại chưa đầu tư tương ứng cho các ngành phụ trợ và dịch vụ du lịch vui chơi giải trí khiến cho các sản phẩm chưa đủ đặc sắc để thu hút khách du lịch ghé đến”.

Vì vậy, khi nghe người đại diện của Seaworld thuyết trình về công viên san hô và dịch vụ “Seawalker – đi bộ dưới đáy biển” cũng như trao đổi về vấn đề hợp tác, ông đã dành thời gian ra tận Phú Quốc để tìm hiểu về sản phẩm dịch vụ và xem xét kỹ lưỡng về chiến lược phát triển.

Vì sao Shark Việt lại hứng thú với Seaworld?

Sau ký kết, Intracom và Seaworld thống nhất chọn Seawalker làm lõi trung tâm phát triển. Đây là loại hình thể thao trải nghiệm khá đặc sắc tại công viên san hô dành cho người chơi từ trên 6 tuổi, có sức khỏe tốt, có thể tự mình trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m – 5m so với mặt nước biển, thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của muôn loài san hô và sinh vật biển, từ đó truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường tới các khách hàng.

Theo phân tích của Shark Việt, riêng với thị trường Phú Quốc thì dịch vụ Seawalker hiện chỉ có Seaworld độc quyền cung cấp. Chính vì vậy, hiện Seaworld vẫn chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Bên cạnh đó, dù là dịch vụ mới nhưng Seawalker cũng đã nhận được nhiều sự hợp tác tích cực cũng như hưởng ứng từ phía các đối tác và khách hàng tham gia. Đây cũng là một sự chọn lựa mới có thể thay thế cho những sản phẩm đã cũ và không còn hấp dẫn được khách hàng cả trong nước lẫn nước ngoài. Vì vậy, ông quyết định sẽ đầu tư để Seaworld có thể đi nhanh hơn và tạo ra dịch vụ tốt hơn nhằm thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, Shark Việt cũng cho biết: “Việc bắt tay giữa Intracom và Seaworld không chỉ mang lại những giá trị kinh doanh đơn thuần mà còn kiến tạo cho du khách một trải nghiệm thật sự khó quên, giúp du khách cảm nhận và hiểu biết nhiều hơn về một thế giới cần được bảo vệ”.

“Đồng thời, có thể tạo ra nhiều phúc lợi cho cộng đồng địa phương và cơ hội cho tầng lớp lao động phổ thông – ngư dân làm du lịch; tái tạo lại hệ sinh thái biển qua đó bảo vệ và làm giàu tài nguyên biển. Chúng tôi kỳ vọng tâm huyết của cả đội ngũ sẽ đạt được những kết quả khả quan cả trong vấn đề phát triển kinh tế lẫn bảo vệ môi trường”.

Shark Việt là một “gương mặt thân quen” trong giới đầu tư và cộng đồng khởi nghiệp với những thương vụ đầu tư khủng cho các startup. Trong Shark Tank Việt Nam mùa thứ 3, trên cương vị cá mập đầu tư chính, Shark Việt đã trở thành nhà đầu tư cam kết rót tiền nhiều nhất, với 212 tỷ đồng, tương đương gần 9 triệu USD.

Tổng số tiền cam kết đầu tư của các cá mập mùa 3 theo tính toán của CafeBiz.

Trong số 8 thương vụ Shark Việt cam kết xuống tiền mùa 3, đã có 2 thương vụ thực rót là Triip (500.000 USD) và Luxstay (1 triệu USD). Trong đó, Triip là thương vụ có thời gian DD (Due Diligence – Thẩm định doanh nghiệp) ngắn nhất tại Shark Tank Việt Nam 3 mùa, vẻn vẹn chỉ trong 30 ngày.


Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc

Giá: 8 Tỷ/Căn

Vị trí: H.Phú Quốc - Kiên Giang

Tin Mới

Viettel tiếp tục “ế” lô cổ phần tại siêu dự án Rose Valley Mê Linh

Viettel tiếp tục “ế” lô cổ phần tại siêu dự án Rose Valley Mê Linh

Viettel tiếp tục “ế” khi chào bán cạnh tranh cả lô hơn 4,58 triệu cổ phần CTCP Vĩnh Sơn gắn với Siêu dự án Rose...

3 đồ tuyệt đối không bày lên bàn trà, vừa khiến gia chủ mất mặt lại không tốt phong thủy

3 đồ tuyệt đối không bày lên bàn trà, vừa khiến gia chủ mất mặt lại không tốt phong thủy

Nếu đặt những thứ này lên bàn uống trà sẽ khiến phong thủy nhà bạn phông tốt vì phạm phải điều cấm kỵ....

Nhiều thiếu sót trong dự án khu dân cư Giang Điền

Nhiều thiếu sót trong dự án khu dân cư Giang Điền

Việc tư vấn giá đất chưa đúng theo quy định, Sở Tài nguyên và Môi trường thiếu sót trong việc kiểm tra dẫn đến...

Nội thất cao cấp của căn hộ chung cư VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Nội thất cao cấp của căn hộ chung cư VinCity Sportia Tây Mỗ – Đại Mỗ

Chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ cho ra mắt thị trường các sản phẩm phân khúc nhà giá tầm trung, trong đó VinCity...

Nguồn cung cho thị trường căn hộ tại TP Hồ Chí Minh có chiều hướng sụt giảm

Nguồn cung cho thị trường căn hộ tại TP Hồ Chí Minh có chiều hướng sụt giảm

Sau một đợt "bùng nổ" về nguồn cung mới với hơn 15.000 căn hộ chào bán trong quý II/2022, thị trường căn hộ bán tại...

091 288 88 12