Nhà giàu không bao giờ đặt 6 thứ này ở phòng khách, dễ mất tài lộc

Nhà giàu không bao giờ đặt 6 thứ này ở phòng khách, dễ mất tài lộc
Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng có 6 vật dụng không nên để trong phòng khách, đó là những thứ gì?

Phòng khách là nơi quan trọng nhất của ngôi nhà vì đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động như tiếp khách, là không gian sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Trong phong thủy, đây là nơi đón những nguồn năng lượng vào nhà, nếu bài trí đúng có thể giúp gia chủ chiêu tài đón lộc, gặp nhiều may mắn.

Ngược lại nếu bài trí không đúng thì Thần Tài có thể “giận dỗi” mà quay lưng bỏ đi, thậm chí gia chủ còn gặp phải những chuyện xui xẻo, các thành viên trong gia đình bất hòa,… Do đó khi thiết kế và bài trí khu vực này bạn cần đặc biệt lưu tâm. Các chuyên gia phong thủy khuyên rằng có 6 vật dụng không nên để trong phòng khách, đó là những thứ gì?

1. Những vật sắc nhọn

nha-giau-khong-bao-gio-dat-6-thu-nay-o-phong-khach-de-mat-tai-loc-1

Nhiều người thích bày những thứ sắc nhọn như gươm giáo, búa rìu,… trong phòng khách để tạo sự độc đáo, điểm nhấn cho không gian này. Tuy nhiên phòng khách vốn là nơi chiêu tài đón lộc, còn những vật sắc nhọn lại vốn mang sát khí, đặt chúng ở vị trí này có thể ảnh hưởng tới tài lộc, con đường công danh sự nghiệp của gia chủ, thậm chí còn có thể mang tới những điều không may mắn.

Trong trường hợp vẫn muốn bài trí chúng thì bạn nên đặt trong tủ, tránh đặt ở khu vực góc tài lộc của phòng khách để tránh xảy ra tai nạn cũng như ảnh hưởng tới gia chủ.

2. Sừng, đầu, da động vật

Cũng giống như gươm giáo, không ít người chọn sừng hươu, tê giác, thậm chí là tượng đầu trâu, đầu ngựa,… để trang trí phòng khách để thể hiện sự sang trọng, quyền uy. Nhưng nếu những thứ này là “hàng thật” thì nghĩa là chúng được làm từ vật đã chết. Như vậy thì chúng sẽ mang âm khí, gây ảnh hưởng tới môi trường sống. Còn nếu là vật phẩm giả, những hình ảnh đó cũng gây nên cảm xúc tiêu cực, sợ hãi khi nhìn vào.

3. Hoa giả, cây giả

nha-giau-khong-bao-gio-dat-6-thu-nay-o-phong-khach-de-mat-tai-loc-2

Để không gian phòng khách tươi tắn, nhiều màu sắc hơn, không ít người đã đặt vài chậu cây cảnh hay bình hoa giả ở đây. Tuy nhiên theo quan niệm phong thủy,việc này có ảnh hưởng không nhỏ đến gia chủ.

Đặc biệt là với các bạn nữ còn độc thân, những đồ vật “chết”, không có sức sống như vậy sẽ khiến đường tình duyên của bạn thêm trắc trở. Còn với những cặp vợ chồng đã kết hôn, cả hai cũng dễ nảy sinh mâu thuẫn, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

4. Những bức tranh ảnh với nội dung nhạy cảm, bạo lực

Vì sở thích cá nhân mà một số người lựa chọn treo những bức tranh, tấm ảnh có nội dung khá thiếu tế nhị hay có hơi hướng bạo lực trong phòng khách. Tuy nhiên những bức tranh ảnh này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý con người.

Không chỉ vậy, chúng còn có thể tác động tiêu cực đến con đường công danh sự nghiệp của gia chủ, khiến vợ chồng hay xảy ra cãi vã, các thành viên trong gia đình kém hòa thuận.

5. Đồ cổ không rõ nguồn gốc xuất xứ

nha-giau-khong-bao-gio-dat-6-thu-nay-o-phong-khach-de-mat-tai-loc-3

Đồ cổ là một trong những thứ được nhiều người thích sưu tầm và trưng bày trong phòng khách. Nhưng nếu không biết rõ nguồn gốc xuất xứ của món đồ đó mà bạn cứ bài trí trong phòng khách thì việc này có thể khiến vận mệnh ngôi nhà của bạn bị tổn hại.

Bởi nếu chẳng may mua phải các món đồ chứa nhiều âm khí, chúng không chỉ khiến tài vận của bạn long đong, gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng tới các thành viên khác trong gia đình.

6. Búp bê trang trí

Theo phong thủy, búp bê là một trong những thứ không nên bài trí trong phòng khách. Tuy chúng rất dễ thương nhưng các chuyên gia lại cho rằng những con búp bê có thể chiêu dụ nỗi phiền phức hay họa tiểu nhân không đáng có tới chủ nhân. Vì vậy tốt hơn hết bạn không nên trang trí phòng khách bằng búp bê.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!


Tin Mới

Nguồn cung văn phòng phía Tây Hà Nội vẫn chiếm ưu thế

Nguồn cung văn phòng phía Tây Hà Nội vẫn chiếm ưu thế

Tổng quan thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội thời gian qua đã chậm lại do việc giãn cách xã hội toàn thành...

Bàn thờ tuyệt đối không nên đặt cạnh nhà bếp, biết lý do nhiều người sẽ hối hận

Bàn thờ tuyệt đối không nên đặt cạnh nhà bếp, biết lý do nhiều người sẽ hối hận

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng thờ đặt trên phòng bếp khiến vận thế gia đình không ổn định và giảm sút....

Chèo thuyền Kayak tại “Công viên Thể thao” VinCity Sportia

Chèo thuyền Kayak tại “Công viên Thể thao” VinCity Sportia

Bộ môn chèo thuyền Kayak đang là xu hướng thể thao mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Việt Nam. Còn gì...

Đất nền, nhà phố khó bán

Đất nền, nhà phố khó bán

Liên tục 2 tuần qua, ông Trương Thanh Hoàng, nhà ở TP Thủ Đức (TP HCM) đứng ngồi không yên vì hoạt động kinh doanh...

Những chi phí phát sinh khi vay ngân hàng mua căn hộ VinCity Sportia

Những chi phí phát sinh khi vay ngân hàng mua căn hộ VinCity Sportia

Theo công bố của Vingroup, hơn 70% khách hàng mua căn hộ VinCity Sportia có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Với chính sách bán...

Nhà đầu tư bỏ tiền vào đâu tại đảo ngọc Phú Quốc năm 2020?

Nhà đầu tư bỏ tiền vào đâu tại đảo ngọc Phú Quốc năm 2020?

Từ đà tăng trưởng năm 2019, các chuyên gia dự báo, năm 2020, dòng sản phẩm nằm trong quần thể dự án nhiều tiện ích...

0972853456