Cây tre cần 4 năm đầu tiên để cao 3cm, nhưng từ năm thứ 5 trở đi nó sẽ phát triển mạnh mẽ với tốc độ 30 cm mỗi ngày và chỉ mất sáu tuần để phát triển lên 15 mét. Trong 4 năm đầu tiên đó, rễ tre mở rộng hàng trăm mét vuông trong đất.
Câu chuyện về cây tre có nhiều nét tương đồng với hành trình mở rộng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Trước khi chính thức ra mắt thị trường với thương hiệu Meyland Tập đoàn Tân Á Đại Thành cần tới hơn 10 năm chuẩn bị.
Hơn 10 năm cho một nền móng vững chắc
Trải qua hơn 27 năm xây dựng và phát triển, Tân Á Đại Thành đã trở thành Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Giải pháp tổng thể về nguồn nước. Tân Á Đại Thành đã khẳng định uy tín và vị thế của mình với hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy công nghệ cao tại Việt Nam và Lào (trong đó có nhiều nhà máy đạt tiêu chuẩn Châu Âu), 300 chi nhánh trực thuộc và hơn 30.000 điểm bán hàng trên toàn quốc, doanh thu hàng năm hơn 1.000 tỷ đồng.
Quyết tâm giành thị phần số 1 Việt Nam trong nhiều nhóm sản phẩm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã bắt tay hợp tác với những đối tác hàng đầu của Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc… để đưa công nghệ tiên tiến về trong nước. Nối tiếp thành công tại Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã đầu tư và từng bước mở rộng thị phần tại Lào. Hiện Tân Á Đại Thành đang cùng các đối tác lớn xúc tiến mở rộng đầu tư ra một số nước châu Á.
Bà Nguyễn Thị Mai Phương – Chủ tịch Tập đoàn Tân Á Đại Thành chúc mừng Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Meyland – Bà Nguyễn Phương Anh
Từ hơn 10 năm trước, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã định hướng đầu tư phát triển lĩnh vực bất động sản. Kế hoạch và lộ trình triển khai đã được xây dựng khoa học, bài bản.
Năm 2019, Công ty cổ phần Bất động sản Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức được thành lập với thương hiệu Meyland, gồm 22 công ty thành viên. Meyland sở hữu quỹ đất hơn 1000 ha với 22 dự án tại Hà Nội, Tp HCM, Phú Quốc, Nghệ An, Bình Thuận, Long An và nhiều tỉnh thành phố khác.
Tầm nhìn: Tập đoàn phát triển khu đô thị thông minh hàng đầu tại Việt Nam
Đô thị thông minh đang là xu thế trên thế giới và sẽ là đích đến của các đô thị tại Việt Nam. Nói cách khác, thời điểm này nếu không đi tắt đón đầu, bỏ qua giai đoạn trung gian để tiến thẳng lên mô hình đô thị thông minh các dự án sẽ phải đầu tư một lần nữa nếu không muốn bị lạc hậu ngay từ khi đưa vào vận hành khai thác.
Với tầm nhìn chiến lược, Meyland được định hướng trở thành Tập đoàn đầu tư phát triển Đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam. Để đạt được mục tiêu đó, Meyland đã bắt tay hợp tác với các đối tác lớn trên thế giới chuyên về giải pháp đô thị thông minh, đồng thời thành lập Trung tâm Nghiên cứu phát triển Đô thị thông minh với nhiệm vụ nghiên cứu mô hình đô thị thông minh trên thế giới để từ đó áp dụng vào các dự án đô thị do Meyland đầu tư phát triển.
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tay của Meyland.
Kế thừa sứ mệnh “phồn vinh cuộc sống Việt” của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trong suốt 27 năm qua, Meyland sẽ nâng tầm sứ mệnh ấy, lan tỏa phồn vinh thịnh vượng tới những địa phương Meyland chọn để đầu tư phát triển dự án.
Meyland cũng xây dựng cho mình 4 giá trị cốt lõi. Đó là:
Tính đồng bộ và bài bản: Tập đoàn Tân Á Đại Thành với hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh đã tạo dựng cho người Tân Á tư duy logic và tính tỉ mỉ. Vì vậy khi bắt tay vào dự án, tư duy ấy đã tạo ra sự bài bản, đồng bộ và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thời gian trước. Meyland khác với nhiều chủ đầu tư bất động sản khác trên thị trường bởi luôn tôn trọng nguyên tắc: Logic và đồng bộ
Tư duy quốc tế và văn hóa bản địa: Với việc sở hữu hệ thống hơn 300 đại lý trải dài tại 63 tỉnh thành khắp cả nước, Tân Á Đại Thành am hiểu sâu sắc truyền thống văn hóa mỗi địa phương (local insight).
Thừa hưởng vốn hiểu biết văn hóa ấy, Meyland định hướng phong cách thiết kế quy hoạch kiến trúc mỗi dự án sẽ được lấy cảm hứng từ văn hóa bản địa chứ không “vay mượn” phong cách của các dự án khác trên thế giới. Đồng thời, để đầu tư phát triển những đô thị thông minh và đưa giá trị quốc tế vào dự án, Meyland đã bắt tay hợp tác với các đối tác danh tiếng. Chính việc kết hợp tư duy quốc tế với văn hóa bản địa đã giúp mỗi dự án của Meyland là “độc bản”, là duy nhất.
Cộng đồng phồn vinh: Meyland không chỉ kiến tạo nên những dự án để kinh doanh thông thường mà còn mong muốn tạo nên những cộng đồng tinh hoa, nơi cư dân có một cuôc sống tiện nghi hiện đại đồng thời mang lại giá trị cho những nhà đầu tư.
Thương hiệu được phát triển dựa trên sự uy tín và thực hiện đúng cam kết là nền tảng của văn hoá doanh nghiệp. Đó không những là kim chỉ nam để Tân Á Đại Thành xây dựng lên một thương hiệu Quốc gia trong suốt 27 năm qua, tinh thần đó được được lưu giữ và truyền lại thế hệ trẻ của Meyland, dùng chữ “Tín” để xây lên một Meyland khác biệt, tạo niềm tin với khách hàng, đại lý và đội ngũ nhân sự.
Hơn 10 năm tạo dựng nền móng vững chắc và được định hướng đúng đắn với chiến lược sản phẩm của tương lai, giống như cây tre đã qua thời kiên trì bám rễ, Meyland đã sẵn sàng bước sang giai đoạn bứt phá và tăng tốc.
Theo PV/ KD&PL